วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Affiliates:ที่ดีที่สุดโปรแกรมพันธมิตรในการสร้างรายได้ออนไลน์

01:02


โปรแกรมพันธมิตรเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้เงินออนไลน์ โดยใช้โปรแกรมพันธมิตรที่คุณสามารถให้มากขึ้นกว่าแม้ Adsense กับโปรแกรมนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือการส่งเสริม / โฆษณาสินค้าในบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ ถ้าใครซื้อรายการแม้ว่าการอ้างอิงของคุณคุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่น




Hostgator Affiliate Program (Even จ่าย 125 $ ต่อการลงทะเบียนที่คุณแนะนำ)

โปรแกรม Hostgtaor พันธมิตรเป็นหนึ่งในโปรแกรมพันธมิตรที่ดีที่สุดการจ่ายเงินและมีชื่อเสียงดีเป็นหนึ่งในโปรแกรมพันธมิตรที่ดีที่สุดมีอยู่บนเว็บที่มีอยู่แล้ว พวกเขาเพียงแค่มีผลิตภัณฑ์โฮสติ้ง แต่สิ่งที่เป็น Hostgator จ่ายสูงมาก ($ 125) สิ่งที่เป็นที่สุดของโปรแกรมพันธมิตรอื่น ๆ จ่ายเงินให้เราขาย แต่โปรแกรม Hostgtor พันธมิตรได้จ่ายสำหรับการลงทะเบียนที่เราส่งไปยังพวกเขา ถ้าเราส่งกว่า 21 ป้ายอัพในเดือนที่พวกเขาจะจ่าย 125 $ ต่อหนึ่งการลงทะเบียน นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับ 21 × 125 = 2,625 $ ถ้าเราพิจารณาโปรแกรมพันธมิตรที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าภาพเฉพาะนี้เป็นหนึ่งปฏิเสธมากที่สุดในขณะนี้







โปรแกรมพันธมิตร ที่สินค้าส่วนใหญ่ของพวกเขาเป็นเจ้าภาพแพคเกจ พวกเขาจ่าย $ 120 ต่อผู้ใช้จ่ายเงินที่เราแนะนำและแม้พวกเขาจ่าย 5 $ ต่อผู้ใช้บัญชีทดลองสร้างและมีแผงควบคุมล่วงหน้าที่มีเครื่องมือในการวิเคราะห์ เพียงแค่โปรแกรมพันธมิตรเมฆยังสามารถเพิ่มเข้าไปในรายการของที่ดีที่สุดโปรแกรมพันธมิตรสำหรับผลิตภัณฑ์ดิจิตอล ถ้าช่องของคุณเกี่ยวกับบล็อกและโฮสติ้งนี้เป็นหนึ่งในโปรแกรมพันธมิตรที่ดีที่สุดที่คุณควรลอง แต่เป็นความคิดของฉัน GoDaddy และ hostgater ที่ดีกว่านี้







0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers