วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิธีเลือก เว็บโฮสติ้ง

03:25

      หนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณจะทำให้เว็บไซต์ของคุณคือการเลือกพื้นที่เว็บของคุณ มันเป็นสิ่งจำเป็นในการเลือกพื้นที่ที่เหมาะสมหรือการทำงานของคุณอาจจะเสียหรือแย่ลงหายไป คุณจะเลือกจากมากมายเหลือเฟือของเว็บโฮสต์มีอยู่ในปัจจุบันหรือไม่ มีหลายธุรกิจโฮสติ้งออกมีก็ยากที่จะคิดออกว่าคนที่มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ ทราบความต้องการของคุณการทำวิจัยและการทดสอบผู้สมัครที่ด้านบนจะช่วยคัดท้ายคุณในทิศทางที่ถูกต้อง


เลือกขั้นตอนที่ 1.jpg เว็บโฮสต์



1
ก่อนที่คุณจะเลือกพื้นที่เว็บที่ดีที่สุดคือการคิดออกสิ่งที่คุณต้องการเป็นครั้งแรกคุณต้องการเพียงแค่หนึ่งในการเล่นรอบกับและมีหนึ่งสำหรับเพื่อนและครอบครัวของคุณหรือคุณต้องการหนึ่งสำหรับธุรกิจท้องถิ่นของคุณหรือเพื่อสร้างวิธีการทำ เงินออนไลน์ ฟรีเว็บโฮสต์จะดีในการเล่นรอบ แต่คุณจะต้องมีสิ่งที่มากขึ้นถ้าคุณต้องการสำหรับธุรกิจหรือการทำเงินออนไลน์



  1. เลือกขั้นตอนที่ 2.jpg เว็บโฮสต์
    2
    พวกเขามีระบบที่ง่ายสร้างเว็บไซต์ถ้าคุณไม่ทราบว่าการเขียนโปรแกรมใด ๆ หรืออะไรที่เกี่ยวกับการทำเว็บไซต์?ส่วนใหญ่ทำวันนี้ แต่ทราบว่าส่วนใหญ่ผู้สร้างเว็บไซต์ที่ให้บริการโดย บริษัท โฮสติ้งเป็นกรรมสิทธิ์ พวกเขามักจะทำงานเฉพาะบนเซิร์ฟเวอร์ที่ บริษัท โฮสติ้งถ้าเป็นเช่นนั้นเว็บไซต์ของคุณจะไม่สามารถย้ายไปยังพื้นที่อื่นโดยไม่ต้องสร้างใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น
  2. เลือกขั้นตอนที่ 3.jpg เว็บโฮสต์
    3
    ถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ก่อนและมีเพียงแค่การวางแผนเว็บไซต์ขนาดเล็ก:พวกเขามี cPanel, ispCP หรือ ISPConfig กับระบบที่จะช่วยให้คุณตั้งค่าบล็อกของคุณเองหรือฟอรั่มมีไม่กี่คลิก? (cPanel, ispCP หรือ ISPConfig เหมือนคนอื่นเป็นเพียงระบบที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงไฟล์และเว็บไซต์โดยไม่ต้องรู้วิธีการใช้ ftp-โปรโตคอลการถ่ายโอนไฟล์.) หลายคนพบความพร้อมที่มีประโยชน์นี้ แต่คุณจะต้องตระหนักถึงมันจะทำสำหรับขนาดเล็ก เว็บไซต์ไม่กลางหรือคนที่องค์กรขนาดใหญ่เพราะของความยากลำบากในการปรับปรุง
  3. เลือกขั้นตอนที่ 4.jpg เว็บโฮสต์
    4
    หากคุณไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ที่พวกเขาจะสอนสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ที่จะได้รับเว็บไซต์ที่พบและบรรลุเป้าหมายที่คุณมีสำหรับเว็บไซต์หรือไม่
  4. เลือกขั้นตอนที่ 5.jpg เว็บโฮสต์
    5
    ได้รับอีเมลผ่านชื่อโดเมนของเว็บไซต์ของคุณจะดีที่สุดที่จะไปกับโฮสต์ที่ให้ autoresponders ไม่ จำกัด , กล่องจดหมายป๊อปนามแฝงอีเมล์ ฯลฯ บริการเหล่านี้มีความจำเป็นที่จะอยู่ในการติดต่อกับผู้เข้าชมของลูกค้าที่มีศักยภาพและแน่นอนลูกค้าที่ผ่านมาของคุณ ในความหวังของยอดขายปลายด้านหลัง ใช้ your_name@your_website_name.com ยังดูมืออาชีพมากขึ้นและอย่างเป็นทางการ
  5. เลือกขั้นตอนที่ 6.jpg เว็บโฮสต์
    6
    ตรวจสอบวิธีการอัปโหลดการใช้ผู้จัดการออนไลน์ใช้เวลามากอีกต่อไปเมื่อการถ่ายโอนข้อมูลจำนวนมาก FTP มีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อการจัดการเว็บไซต์ของคุณ สำหรับ techies ไม่ใช่มักจะมองออกสำหรับโฮสต์ที่ให้ผู้จัดการออนไลน์ที่ดีอีกด้วย
  6. เลือกขั้นตอนที่ 7.jpg เว็บโฮสต์
    7
    ติดตามความคืบหน้าของเว็บไซต์ของคุณที่มีการบันทึกถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการอย่างจริงจังใส่ใจกับเหล่านี้ ทุกครอบครัวที่ดีจะช่วยให้คุณมีความสามารถในการเข้าถึงบันทึกเว็บไซต์ของคุณผ่านการดาวน์โหลด
  7. เลือกขั้นตอนที่ 8.jpg เว็บโฮสต์
    8
    ออกจากห้องพักสำหรับการเจริญเติบโตที่มีพื้นที่มากพอที่จำนวนพื้นที่เว็บโฮสต์ที่ดีให้จะสำคัญว่าถ้าเว็บไซต์ของคุณเจริญเติบโตมีขนาดใหญ่กว่าที่ได้รับอนุญาต แต่ไม่มากเกฺิเคล็ดลับการตลาดร่วมกันของบาง บริษัท โฮสติ้งคือการโฆษณา "แพคเกจ" มากเช่น 25GB หรือมากขึ้น ความจริงก็คือส่วนใหญ่ของเว็บไซต์จะไม่ใช้เกิน 1% ของพื้นที่ที่ มันเป็นเพียง puffery การย้ายโฮสต์สามารถปวด หลีกเลี่ยงปัญหานี้ด้วยความสุขุมเพียงเล็กน้อยและการวางแผน แน่นอนถ้าคุณกำลังวางแผนในการเป็นเว็บไซต์ที่ง่าย 5GB จะเห็นได้ชัดมากขึ้นกว่าที่เพียงพอ เว็บไซต์เฉลี่ยไม่ได้ครอบครองกว่า 50 MB
  8. เลือกขั้นตอนที่ 9.jpg เว็บโฮสต์
    9
    ทดสอบความเร็วของเครือข่ายของโฮสต์ไปยังสถานที่ของคุณด้วยการคลิกที่เริ่มต้น> วิ่ง> พิมพ์ "คำสั่ง" ป้อนและจากนั้นพิมพ์ "ping hostdomainname com "รอจนเสร็จสมบูรณ์และมองหา ping เฉลี่ย ต่ำกว่าจำนวนที่ดีขึ้นและโอกาสที่เว็บไซต์ของคุณได้เร็วขึ้นจะโหลดจำนวนเฉลี่ยประมาณ 80 ใด ๆ ที่จะดี อะไรกว่า 100 ไม่ดีมากยกเว้นแน่นอนถ้าเจ้าภาพจะขึ้นอยู่ในประเทศอื่น
  9. เลือกขั้นตอนที่ 10.jpg เว็บโฮสต์
    10
    แสวงหาบริการลูกค้าที่ดีที่มีจำนวนมากของหน้าความช่วยเหลือและหน้าคำถามที่พบบ่อย 24/7 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนทางโทรศัพท์โทรฟรี 24-48 ชั่วโมงตอบการสนับสนุนทางอีเมลหรือแชทที่สำคัญหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีชื่อเสียงในการให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพไม่ดี ตรวจสอบเวลาการตอบสนองเฉลี่ยของพวกเขาและการรับประกันที่แท้จริงของตน ดูที่เคล็ดลับด้านล่าง
  10. เลือกขั้นตอนที่ 11.jpg เว็บโฮสต์
    11
    เปิดใช้งานคุณลักษณะแบบโต้ตอบที่สามารถเข้าถึงไดเรกทอรี cgi-bin ของคุณเองนี้เป็นไดเรกทอรีจากที่สคริปต์จะดำเนินการ สคริปต์ CGI เป็นหัวใจของการทำงานทั้งหมดของเว็บ ทุกครั้งที่คุณกรอกแบบฟอร์มทุกคนซื้อสินค้าใช้ฟอรั่มหรือมีส่วนร่วมในการสนทนาในห้องสนทนาที่คุณกำลังใช้สคริปต์ของหนึ่งชนิดหรืออื่น คุณลักษณะนี้เป็นสิ่งสำคัญมากถ้าคุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณให้มีการโต้ตอบในทางใดทางหนึ่ง
  11. เลือกขั้นตอนที่ 12.jpg เว็บโฮสต์
    12
    ทำให้การทำธุรกรรมกับเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยด้วย https: / ความสามารถ / เพราะลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณจะคาดหวังว่ามัน การรักษาความปลอดภัยมีความสำคัญยิ่งกับลูกค้าของคุณ ผู้เข้าชมที่มีความกังวลเกี่ยวกับความไม่มั่นคงกับพลาสติกของพวกเขาจะไม่เป็นลูกค้า นี้เป็นสิ่งสำคัญเฉพาะในกรณีที่คุณกำลังพิจารณาการสร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ทางเลือกในการใช้จ่ายด้านเทคนิคและปัญหาที่เกี่ยวข้องใน https (ที่รู้จักกันรับรอง SSL) คือการใช้ประตูการชำระเงินเช่น PayPal หรือ Google Checkout ทั้งสองให้หน้าเว็บที่มีความปลอดภัยโดยไม่ต้องมีทักษะทางเทคนิค ตะกร้าช้อปปิ้งหลายแห่งมีเกตเวย์สคริปต์แล้วในแผงควบคุม
  12. เลือกขั้นตอนที่ 13.jpg เว็บโฮสต์
    13
    เข้าใจในสิ่งที่ชนิดของพื้นที่ที่คุณจะซื้อขนาดเล็กส่วนใหญ่ไปยังเว็บไซต์ขนาดกลาง (ขึ้นไปไม่กี่พันผู้เข้าชมวัน) ไม่ดีกับราคาไม่แพง "ที่ใช้ร่วมกันโฮสติ้ง." เปรียบเทียบรายละเอียดสำหรับโฮสต์ต่างๆที่กำลังมองหาแรมที่มีอยู่ (ขั้นต่ำ 512, และกิ๊กไม่กี่ที่ดีที่สุด) และความเร็วในการประมวลผล เว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่และการใช้งานที่มีมากกว่า 10 กิกะไบต์ของไฟล์และนับหมื่นหรือผู้เข้าชมต่อวันได้รับ "เฉพาะพื้นที่" หมายถึงพวกเขาเป็นเว็บไซต์เดียวในเซิร์ฟเวอร์
  13. เลือกขั้นตอนที่ 14.jpg เว็บโฮสต์
    14
    ทราบความแตกต่างระหว่างเซิร์ฟเวอร์และเซิร์ฟเวอร์ลินุกซ์เซิร์ฟเวอร์ลินุกซ์โดยทั่วไปจะมีน้อยราคาแพงในการซื้อและการใช้งานที่มีความเสถียรมากขึ้นและปลอดภัยมากขึ้นกว่าเซิร์ฟเวอร์  มีการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมายที่มาเปิดฟรี (รถเข็นช้อปปิ้งฟอรั่ม, บล็อก, ฯลฯ ) สำหรับเซิร์ฟเวอร์ลินุกซ์เป็น

เครดิตรบทความจาก/http://www.wikihow.com/Choose-a-Web-Host

3 ความคิดเห็น :

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers