วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิธีการสร้าง web Host ด้วยตัวเอง

01:17

     ที่จะมีคนเว็บไซต์มักจะซื้อบริการดังกล่าวที่เรียกว่าเว็บโฮสติ้ง ธุรกิจที่ใช้บริการของมืออาชีพที่จ่ายหากพวกเขาต้องการที่จะมีเว็บโฮสติ้งของพวกเขาในสถานที่ของตัวเอง หากคุณมีแล็ปท็อปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เก่าและมีการเชื่อมต่อกับสายบรอดแบนด์คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ของคุณเองฟรีเป็นรางวัลงานอดิเรกทำมันด้วยตัวเอง

ขั้นตอนที่ 1

สร้างโฮสต์เว็บใน 1.jpg ครั้งแรกขั้นตอนของคุณ


ได้รับซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์เครื่องเก่าของคุณจะถูกเรียกคุณ "เว็บเซิร์ฟเวอร์" ต่อจากนี้ไป ดาวน์โหลดใบอนุญาตสาธารณะApache HTTP เซิร์ฟเวอร์ไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าของคุณ ซอฟต์แวร์นี้ยังเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายบนอินเทอร์เน็ต


ขั้นตอนที่ 2

สร้างโฮสต์เว็บใน 2.jpg ครั้งแรกขั้นตอนของคุณ


ดับเบิลคลิกที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาติดตั้งกรอกเขตข้อมูลที่จำเป็นในการสนทนา มันเป็นข้อมูลที่ค่อนข้างโดยพลการและต่อมาคุณสามารถเปลี่ยนพวกเขา



ขั้นตอนที่ 3

สร้างโฮสต์เว็บใน 3.jpg ครั้งแรกขั้นตอนของคุณ

เลือกติดตั้งที่กำหนดเองจากตัวเลือกในการสนทนาต่อไปเปลี่ยนไดเรกทอรีการติดตั้ง Apache ไปยังโฟลเดอร์ที่คุณต้องการ


ขั้นตอนที่ 4

สร้างโฮสต์เว็บใน 4.jpg ครั้งแรกขั้นตอนของคุณ



ไปที่ไดเรกทอรีที่และหา "conf" โฟลเดอร์ในโฟลเดอร์ที่เปิด "httpd.conf" ไฟล์ ขณะนี้ใน "เว็บเซิร์ฟเวอร์" สร้างไดเรกทอรีรากสำหรับเว็บไซต์ของคุณตัวอย่างเช่น "C:\Web\MyWeb"


ขั้นตอนที่ 5

ภายใน "httpd conf "เปลี่ยนค่าเริ่มต้นการให้บริการ Apache รากเอกสารไปยังรากเว็บของคุณ
.ก่อน

สร้างโฮสต์เว็บใน 5Bullet1.jpg หน้าแรกของคุณขั้นตอนที่


-หลัง
สร้างโฮสต์เว็บใน 5Bullet2.jpg หน้าแรกของคุณขั้นตอนที่


ขั้นตอนที่ 6

นอกจากนี้ในไฟล์เดียวกันเปลี่ยนไดเรกทอรีเริ่มต้นเว็บ Apache เพื่อไดเรกทอรีเว็บของคุณเอง
-ก่อน

สร้างโฮสต์เว็บใน 6Bullet1.jpg หน้าแรกของคุณขั้นตอนที่


-หลัง
สร้างโฮสต์เว็บใน 6Bullet2.jpg หน้าแรกของคุณขั้นตอนที่


ขั้นตอนที่ 7

สร้างโฮสต์เว็บใน 7.jpg ครั้งแรกขั้นตอนของคุณ


ใช้ความรู้พื้นฐานของการเขียนโค้ด HTML และสร้างหน้าทดสอบ; เขียนในนั้น "ผมเป็นผู้ชนะ! " บันทึกเป็น "C:\Web\MyWeb\index.html"

ขั้นตอนที่ 8

สร้างโฮสต์เว็บใน 8.jpg ครั้งแรกขั้นตอนของคุณ


เปิดพอร์ต 80 ของคุณสำหรับการส่งต่อตามที่อธิบายไว้ในการเปิดพอร์ตของคุณ 80 หลังไฟร์วอลล์


ขั้นตอนที่ 9

สร้างโฮสต์เว็บใน 9.jpg ครั้งแรกขั้นตอนของคุณ


ค้นหาเว็บไซต์ของคุณตอนนี้ใน "เว็บเซิร์ฟเวอร์" เปิดเบราว์เซอร์ที่คุณชื่นชอบและพิมพ์ในแถบที่อยู่ http://localhost/ หน้าผู้ชนะของคุณจะได้รับการบริการโดยอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ของคุณ


ขั้นตอนที่ 10

ได้รับ IP ของที่บ้านของคุณ (ดูในการเปิดพอร์ตของคุณ 80 หลังไฟร์วอลล์เคล็ดลับ)นั่นคือที่อยู่ของบรอดแบนด์ของคุณได้รับจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณบนอินเทอร์เน็ต ขอให้เพื่อนของคุณที่จะพิมพ์ลงในเบราว์เซอร์ของเขา เว็บไซต์ของคุณจะเปิดให้ประชาชนในขณะนี้
  • หากหมายเลข IP ของคุณคือการพูดการ 98.227.112.49 แล้วประเภทของเพื่อนของคุณ http://98.227.112.49/

  • สร้างโฮสต์เว็บใน 10Bullet1.jpg หน้าแรกของคุณขั้นตอนที่
  • IP นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงและยากที่จะจำ จะต้องได้รับการรักษาแบบไดนามิกและชี้โดยชื่อเช่นเว็บไซต์อื่น ๆ พูด [www.i_am_homesite_proud.com]

  • สร้างโฮสต์เว็บใน 10Bullet2.jpg หน้าแรกของคุณขั้นตอนที่


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers