วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิธีการสร้างบล็อกใน blogger

16:05



บล็อกได้กลายเป็นหนึ่งในงานอดิเรกที่นิยมมากขึ้นในอินเทอร์เน็ต บางคนบล็อกเงินอื่น ๆ บล็อกเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันและอื่น ๆ บล็อกอารมณ์ขันรายการไปใน ขึ้นบล็อกเป็นเว็บบล็อกใช้เป็นวารสารส่วนบุคคลเลือกที่จะให้มันออกมาจากสปอตไล ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการที่จะเริ่มต้นบล็อกส่วนตัวก็จริงๆค่อนข้างง่าย นี่คือวิธีการที่จะเริ่มต้น บทความนี้จะสอนวิธีการตั้งค่าบัญชีและสร้างบล็อกที่ Blogger.com 
คุณจ่ายอะไร แต่คุณได้รับใน $$ !! คุณจะได้รับโดยการแสดงโฆษณาบนบล็อกของคุณ คนมีรายได้จาก $ 100 ถึง $ 100,000 รายเดือน! ผมไม่ได้ล้อเล่น 


ไปที่www blogger.com ของคุณโดยใช้เว็บเบราว์เซอร์ของทางเลือก




2  เข้าสู่ระบบโดยใช้บัญชี Google ของคุณเพื่อเริ่มต้น



3  คลิกที่ "สร้างบล็อกของคุณตอนนี้"








4  เลือก "ชื่อบล็อก" และ URL ที่สามารถใช้ได้สำหรับบล็อกของคุณ  คุณสามารถตรวจสอบ URL ที่คุณกำลังพิจารณาได้ด้วยการคลิก "ตรวจสอบสถานะ"



3  ใส่ในการตรวจสอบคำและคลิกดำเนินการต่อ






คุณจะทำ ถ้าคุณมีปัญหาใด ๆ ติดต่อเรา

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers