วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

facebook: ป้องกันบัญชี facebook ถูก hacked "เคล็ดลับขั้นพื้นฐาน"

21:43



มีหลายวิธีที่จะสูญเสียการควบคุมบันชี Facebook  คุณอาจจะถูก hacked และท้ายที่สุดก็หลวมตัวควบคุมบัญชี facebook ของคุณ
แน่นอนว่านี่ไม่ใช่การสิ้นสุดของโลก แต่ทราบว่าคุณยังสามารถเป็นเหยื่อของการโจมตีโดยโปรแกรมที่เป็นอันตรายและแฮกเกอร์ทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้นในบัญชี Facebook  มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะป้องกันไม่ให้บัญชี Fb จากถูก hacked
แท้จริงในขณะที่ซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งในระบบท้องถิ่นของคุณไม่มีอะไรที่ป้องกันไวรัสในประเทศของคุณสามารถตรวจสอบได้และบัญชีของคุณอาจจะเจาะในหนึ่ง -of-เคล็ดลับมือที่นำไปสู่ทุกประเภท ยุ่งยากและปัญหา ดังนั้นวันนี้ในบทความนี้เราจะหารือเกี่ยวกับเคล็ดลับขั้นพื้นฐานบางอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้บัญชี Fb จากถูก hacked



เคล็ดลับเพื่อป้องกันบัญชี Fb จากการถูก Hacked


1) แอพลิเคชันได้รับอนุญาต

เมื่อใดก็ตามที่ใน Facebook คุณตอบคำถามให้ติดตั้งเกม Facebook หรือเพิ่มโปรแกรมใด ๆ ที่คุณจะถูกบังคับให้ไปผ่านหน้าจอกลางแสดงให้เห็นว่าสิทธิ์ความต้องการใช้ สิทธิ์เหล่านี้สามารถรวมเกือบทุกอย่างซึ่งอาจรวมถึงการเข้าถึงแบบเต็มเพื่อบัญชี Facebook ของคุณแม้คุณไม่ได้เชื่อมต่อ
ในคำอื่น ๆ ถ้าคุณไม่ระมัดระวังอ่านสิทธิ์ที่จำเป็นคุณอาจท้ายให้มากกว่าข้อมูลส่วนบุคคลเพียงดังนั้นจงระวังในครั้งต่อไปและป้องกันบัญชีจาก Fb ถูก hacked!

2) Spammy วิดีโอลิงค์:

นอกจากนี้ระวังของวิดีโอบน Facebook, สแปมเมอร์มีการกำหนดเป้​​าหมาย Facebook เพื่อกระจายการเชื่อมโยงของวิดีโอ Spammy ซึ่งในการคลิกของคุณเปลี่ยนเส้นทางคุณและใช้เวลาการควบคุมของบัญชี FB ของคุณเพื่อ Spam ความเห็น FB อื่น ๆ ที่คุณอาจไม่ทราบแม้กระทั่งว่าคุณมีความเห็นเช่นนั้นและ ดังนั้นสิ่งที่ดังนั้นจึง Palce

3) ดาวน์โหลดประกาศ:

บางครั้งเมื่อคุณเริ่มต้นวิดีโอคุณจะได้รับการแจ้งเตือนว่าคุณจะต้องติดตั้งหรือปรับปรุงตัวแปลงสัญญาณซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นและมีความจำเป็นที่จะดูคลิป ที่อาจจะเป็นจริง แต่มักจะกล่าวว่าตัวแปลงสัญญาณเป็นจริงม้าโทรจัน สำหรับผู้ที่ไม่ทราบจะทราบว่าโปรแกรมป้องกันไวรัสคือการปิดกั้นมันแม้ว่ามันจะยังคงลื่นผ่านเน็ตและก็เป็นอันตรายสำหรับคุณ เพื่อให้สมาร์ทมากเมื่อคุณเจอสถานการณ์นี้และป้องกันไม่ให้บัญชี Fb จากถูก hacked

4) ข้อความจาก Facebook:

หากคุณเป็นเจ้าของหน้าเป็นที่นิยม Facebook, แล้วคุณอาจจะได้รับข้อความที่มีชื่อเหมือนทีม Facebook, ทีมรักษาความปลอดภัยการรักษาความปลอดภัย Facebook ฯลฯ ฯลฯ
ข้อความเพื่อจะ Legit ที่คุณจะถูกบังคับให้คลิกที่ลิงค์บางคนซึ่งเป็นจริง Cookie ขโมยปพลิเคชันและในที่สุดคุณอาจท้ายการสูญเสียบัญชี facebook ของคุณให้ดีละเว้นข้อความที่และป้องกันบัญชีจาก Fb ถูก hacked
ไม่มีทีม Facebook จะไม่เคยส่งข้อความถึงคุณดังกล่าวจึงอย่าลืมที่จะรายงานข้อความที่

ป้องกันตัวเอง:

Facebook ยังคงทำงานเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยแม้จะอยู่ในแพลตฟอร์มของมัน แต่ยักษ์ใหญ่ทางสังคมไม่สามารถช่วยให้คุณที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในการเล่นเกมหรือทดสอบ นอกจากนี้โปรแกรมป้องกันไวรัสในประเทศจะได้ป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดนี้
ในที่สุดก็ขึ้นอยู่กับคุณให้ความสนใจและการป้องกันตัวเอง
  • เพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ของคุณและเปลี่ยนความเป็นส่วนตัวของตนที่จะมีเพียงฉัน ดังนั้นแม้ว่าจะมีปัญหาในบัญชี FB ของคุณใด ๆ ที่คุณได้อย่างง่ายดายอาจจะได้รับมันกลับด้วยการทำให้ facebook หรือส่งรหัสไปยังมือถือของคุณและการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ส่วนบุคคลของคุณไปเพียงฉันจะให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะไม่สามารถที่จะเห็นหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ
  • เพิ่มคำถามความปลอดภัยเป็นตัวเลือกรองเพื่อให้ได้กลับบัญชี Facebook ของคุณ เลือกคำถามคำตอบที่เดียวที่คุณรู้ว่า หรือเพิ่มคำตอบที่ไม่ซ้ำกันใด ๆ อื่น ๆ ที่ไม่มีใครรู้ แต่ให้แน่ใจว่าคุณสามารถที่จะจำได้
  • เพิ่มเป็นเพื่อนคนที่คุณรู้ว่าบุคคลหลายคนครั้งบน facebook เพิ่มคนอื่นอีกหลายคนที่พวกเขาไม่ได้รู้ว่าโดยใบหน้าของพวกเขา Facebook ขอให้คุณระบุเพื่อนที่พวกเขาได้รับการติดแท็กใน
  • เปิดการแจ้งเตือนเมื่อคุณเข้าสู่บัญชี facebook ของคุณดังนั้นเมื่อคุณเข้าสู่ระบบคุณจะได้รับจดหมายจาก Facebook ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับเวลาวันที่ระบบปฏิบัติการและเบราว์เซอร์
  • เปลี่ยนรหัสผ่านของคุณบ่อยครั้งที่มันบอกว่าคุณต้องใช้รหัสผ่านของคุณเป็นแปรงสีฟันของคุณ เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงที่พบบ่อยในการป้องกันไม่ให้บัญชี Fb จากถูก hacked
ดังนั้นเหล่านี้เป็นบางส่วนเคล็ดลับขั้นพื้นฐานที่ผู้ใช้ Facebook จะต้องพิจารณาเพื่อให้บัญชี facebook ของพวกเขาปลอดภัยและความปลอดภัย ฉันหวังว่านี้จะช่วยให้

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers