วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

SEO:วิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ SEO

11:38


หากคุณเริ่มต้น SEO เป็นหนึ่งในช่องทางที่คุ้มค่าของคุณสำหรับการเข้าชมที่เพิ่มขึ้น โอกาสที่กับทุกการเปลี่ยนแปลงล่าสุด (เพนกวิน, Google +) คุณยังไม่ได้มีโอกาสที่จะเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการพัฒนาล่าสุด ต่อไปนี้ห้าเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับกลยุทธ์ SEO ของคุณขึ้นไปวันที่ได้อย่างรวดเร็ว:


1 ตำแหน่งจะใช้คำหลักของคุณ
เมื่อมันมาถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการวางคำหลักที่เหมาะสมในสถานที่สำคัญในเว็บไซต์ของคุณ เหล่านี้คือ: พาดหัวย่อยพาดหัวเนื้อหาร่างกาย, แท็กภาพและการเชื่อมโยง กลยุทธ์ที่สำคัญคือการวางเงื่อนไขของคุณ แต่ไม่ไปลงน้ำกับการบรรจุคำหลัก กับการเปลี่ยนแปลงที่ผ่านมาการบรรจุคำหลักจะเจ็บการจัดอันดับของ
2 มุ่งเน้นไปที่คำหลัก
กุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จ SEO คือการเลือกคำหลักสำหรับแต่ละหน้าและเพิ่มประสิทธิภาพในระยะที่ถ้าคุณ oversaturate หน้าเว็บที่มีคำหลักมากเกินไปหน้าจะสูญเสียความสำคัญและอำนาจของตนเนื่องจากเครื่องมือค้นหาจะไม่ได้มีความคิดที่ชัดเจนของสิ่งที่หน้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ใช้พาดหัวและพาดหัวย่อยที่จะวางคำหลักของคุณเหล่านี้สองช่องมีน้ำหนักมากขึ้นกับเครื่องมือค้นหา
ให้แน่ใจว่าจะใช้คำเหล่านี้ในเนื้อหาของหน้า รวมคำหลักในชื่อภาพและแท็ก alt
3 อย่าลืมเกี่ยวกับแท็กชื่อและ Meta Tags
เมตาแท็กเป็นรหัสที่ผู้ใช้ไม่ได้เห็นในหน้า แต่เครื่องมือค้นหาดูที่จะเห็นสิ่งที่หน้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ สองปัจจัยสำคัญที่นี่คุณควรจะเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ: ชื่อและแท็ก meta:
หัวข้อ: ชื่อของหน้าเห็นที่ด้านบนของเว็บเบราว์เซอร์ยังหัวข้อหลักที่ปรากฏในผลการค้นหา
แท็ก Meta: คำอธิบายสั้นของหน้า
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าของคุณมีข้อมูลนี้
4 เข้าใจว่า G + เป็นสิ่งสำคัญ
อย่าลืมเกี่ยวกับโปรไฟล์ Google+ Google ได้บูรณาการกิจกรรมทางสังคมในผลการค้นหา การเชื่อมโยงโปรไฟล์ของคุณในเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้คุณกับการค้นหามองเห็นดีขึ้นเครื่องยนต์
5 ใช้เครื่องมือใหม่ SEO การประเมินผล
โดยใช้เครื่องมือการประเมิน SEO จะช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วระบุโอกาสสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพ แพลตฟอร์มใหม่เช่นRavenToolช่วยให้คุณสามารถระบุการปรับปรุง SEO บนเว็บไซต์ของคุณเปรียบเทียบประสิทธิภาพกับคู่แข่งของคุณและวิเคราะห์วิธีการที่ดีเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับคำสำคัญที่คุณต้องการ
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากาได้วางการจัดการที่ดีของการปรับปรุงเป็นแพลตฟอร์ม วันนี้ก็ยังจะทำงานร่วมกับ Google Analytics ของคุณบัญชีสื่อสังคมและจ่ายความพยายามค้นหา ดีที่สุดของทั้งหมดจะมาพร้อมกับทดลองใช้ 30 วัน
เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูวิธีการที่ดีที่คุณจะใช้คำหลักของคุณและแสดงให้คุณถ้าคุณมีชื่อที่ขาดหายไปหรือเมตาแท็ก
SEO เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องของการปรับปรุง การเพิ่มประสิทธิภาพและผลที่เห็นต้องใช้เวลา Google จะปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง algorism ของ ใช้ประโยชน์จากเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณกับการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของคุณ



เครดิต http://tech.co/5-ways-to-optimize-for-seo-2013-07

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers