วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ภาพอาร์ต ผู้หญิง เหงาๆ เศร้าๆ ใหม่ๆ มากมาย

10:39

วันนี้….ฉันทำได้เพียงแค่ ถอยหลังออกมายืนดูเธอ อยู่ห่าง ๆ อีกครั้ง ซึ่งฉันก็จำไม่ได้แล้วว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่ ตั้งแต่เรารู้จักกันมา บางครั้ง….เหมือนฉันเป็นคนสำคัญแต่บางที..ฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรเลย แม่แต่เศษผงที่ปลิวผ่านสายตาเธอ

ฉัน….ยังคงเป็นคนที่เดินหรือบางทีก็วิ่งจนล้มลุกคลุกคลานตามเธอเรื่อยมา เธอ….ก็ยังเป็นคนที่มีกำแพงความเป็นส่วนตัวของเธอ ที่ทั้งสูงและแน่นหนา บางครั้ง….เหมือนฉันเดินผ่านกำแพงนั้นไปได้อย่างง่ายดาย บางครั้ง….ก็เหมือนกำแพงนั้นก่อตัวขึ้นใหม่ ทั้งสูงทั้งแน่นหนาจนฉันท้อใจ

แต่ทุกครั้ง ที่ฉันเริ่มถอดใจ….เธอ…ก็เริ่มมองเห็นฉันอีกครั้ง บางที มันก็เหนื่อย….กับการที่ต้องพยายามทำให้เธอรู้ว่า …ฉันยังมีตัวตนอยู่นะ…สนใจฉันหน่อยซิ แต่….ระหว่างทางที่เธอเดินไป…เธอได้เพื่อนร่วมทางใหม่ๆ ที่ถูกใจฉัน….ก็จะหลุดออกมาอยู่นอกกำแพงของเธออีกครั้ง

จนวันนี้…..ฉัน….จะยังเป็น…ฉัน …ที่ยังคงเดินตามเธอเพียงแต่…ฉันจะไม่พยายาม วิ่งตามเธอ จนล้มลุกคลุกคลานแล้วหล่ะ…มันเหนื่อยเกินไป….ฉัน….จะเดินทอดน่อง กินลมชมวิวไปเรื่อยๆ มันคงทำให้ฉันไม่เหนื่อย…และ…เธอ ก็จะได้ไม่ต้องก่อกำแพงขึ้นมาอีก….และ….ทุกครั้งที่เธอหันมาฉัน…..ก็ยังคงยิ้ม และ โบกมือให้เธอได้อย่างสุขใจ ถึงแม้ว่า…….จริง ๆ แล้ว…….ฉัน….อยากเดินไปพร้อม ๆ กับเธอมากกว่า….ก็ตาม!! 




































"ชอบก็อย่าลืมติดตามอัพเดทเว็บไซต์เรานะครับ"
"เพื่อให้เครดิตและกำลังใจในการนำเสนอผลงานกับเจ้าของเว็บไซต์"
"ก็ช่วยกันแชร์เย่อะๆนะครับหรือคลิกป้ายโฆษณาสักนิดเว็บไซต์เราอยู่ได้ก็เพราะสิ่งนี้ครับ"
"ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาเยี่ยมชมครับ"


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers