วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Filled Under:

รู้จัก Google AdWords

02:37

AdWords




โปรแกรมโฆษณาออนไลน์ของ Google ด้วย AdWords คุณสามารถสร้างโฆษณาออนไลน์เพื่อเข้าถึงผู้คน เมื่อพวกเขาสนใจผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณนำเสนอได้อย่างแม่นยำ
  • Google AdWords เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถใช้เพื่อโฆษณาธุรกิจของคุณ เพื่อช่วยในการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการ เพิ่มการรับรู้ และเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ
  • บัญชี AdWords จะได้รับการจัดการทางออนไลน์ คุณจึงสามารถสร้างและเปลี่ยนแปลงแคมเปญโฆษณา รวมทั้งข้อความโฆษณา การตั้งค่า และงบประมาณของคุณได้ตลอดเวลา
  • ไม่มีข้อกำหนดการใช้จ่ายขั้นต่ำ และคุณยังสามารถตั้งและควบคุมงบประมาณของตนเองได้ คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่ต้องการให้โฆษณา AdWords ของคุณปรากฏ ตั้งงบประมาณที่คุณยินดีจ่าย และวัดผลกระทบที่เกิดจากโฆษณาของคุณได้อย่างง่ายดาย

ภาพรวมของ AdWords

ไม่ว่าคุณจะมีงบประมาณเท่าใดหรือมีเวลาน้อยเพียงใดก็ตาม คุณก็สามารถเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ และทำให้ธุรกิจเติบโตขึ้นได้โดยใช้โปรแกรมโฆษณาออนไลน์ของ Google ด้วย AdWords คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่ต้องการให้โฆษณาปรากฏ ตั้งงบประมาณที่คุณยินดีจ่าย (ไม่มีการบังคับค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ) และวัดผลกระทบที่เกิดจากโฆษณาของคุณได้อย่างง่ายดาย
เข้าถึงผู้ใช้ได้ทันทีที่พวกเขาทำการค้นหาสิ่งที่คุณนำเสนอบนอินเทอร์เน็ต โฆษณาของคุณสามารถปรากฏบนเว็บไซต์ Google และเว็บไซต์พันธมิตร ด้วยการเสนอราคาแบบราคาต่อหนึ่งคลิก คุณจะจ่ายเฉพาะเมื่อมีผู้คลิกที่โฆษณาของคุณ

โฆษณาของคุณจะปรากฏที่ใด

ประโยชน์ของการโฆษณากับ Google

ส่วนสำคัญบางประการที่ทำให้ AdWords แตกต่างจากการโฆษณาประเภทอื่นๆ เมื่อใช้ AdWords คุณสามารถ:

ตัวอย่าง

สมมติว่าคุณเปิดร้านเบเกอรี่ใกล้กับเชียงใหม่ ตั้งค่าโฆษณาของคุณให้แสดงต่อลูกค้าเฉพาะที่อยู่ในสถานที่ตั้งดังกล่าว และเมื่อผู้ที่อาศัยอยู่หรือมาเที่ยวในสถานที่ตั้งนั้นทำการค้นหาใน Google สำหรับ "พายบลูเบอร์รี่ใกล้เชียงใหม่" พวกเขาจะเห็นโฆษณาของคุณและคลิกที่โฆษณาเพื่อเชื่อมโยงมายังธุรกิจของคุณ
  • เข้าถึงผู้ใช้ในเวลาที่เหมาะเจาะขณะที่พวกเขากำลังค้นหาสิ่งที่คุณนำเสนอ
    • โฆษณาของคุณจะแสดงต่อผู้ใช้ที่กำลังค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการประเภทเดียวกับที่คุณนำเสนอ จึงมีแนวโน้มมากขึ้นที่พวกเขาจะดำเนินการตามที่คุณต้องการ
    • คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้โฆษณาแสดงในที่ใดบ้าง โดยระบุได้ทั้งเว็บไซต์และพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจง (รัฐ เมือง หรือแม้แต่ชุมชน)
    • AdWords เข้าถึง 80% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในสหรัฐอเมริกา ซึ่งนับว่าเป็นผู้ชมกลุ่มใหญ่ทีเดียว
  • ควบคุมงบประมาณของคุณ
    • ด้วยการเสนอราคาแบบราคาต่อหนึ่งคลิก คุณจะจ่ายเฉพาะเมื่อมีผู้คลิกที่โฆษณาของคุณ ไม่ใช่เมื่อโฆษณาของคุณแสดงผล มีรูปแบบการเสนอราคามากมายที่คุณสามารถเลือกได้
    • คุณตัดสินใจได้ว่าต้องการใช้จ่ายต่อเดือนมากน้อยเพียงใด และเราจะไม่เรียกเก็บเงินจากคุณเกินกว่าจำนวนนั้น
    • ไม่มีข้อกำหนดการใช้จ่ายขั้นต่ำ
  • ดูว่ามีอะไรบ้างที่ใช้ได้ผลในโฆษณาของคุณ แล้วนำมาต่อยอดเพิ่มเติม
    • ดูรายงานที่แสดงว่าโฆษณาของคุณทำงานเป็นอย่างไรบ้าง ดูว่ามีลูกค้าใหม่กี่รายที่เชื่อมโยงมายังธุรกิจของคุณผ่านทางโฆษณา พวกเขามาจากที่ใด และรายละเอียดอื่นๆ
    • ใช้เครื่องมือของ AdWords เพื่อแก้ไขและปรับปรุงโฆษณาของคุณ และเพิ่มจำนวนผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่จะติดต่อมายังธุรกิจของคุณ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers