วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

SEO: 10 เครื่องมือ Google ฟรี SEO ที่ควรใช้

04:23



"SEO หมายถึง Search Engine Optimization" เพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกถ้าคุณต้องการที่จะได้รับหรือได้รับผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ และต้องการที่จะให้เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ติดหน้าแรกของผลการค้นหา เราควรจะใช้เครื่องมือบางอย่างของ Google SEO ฟรีสำหรับ SEO ที่ดีขึ้นของเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ




Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์แสดงให้คุณเห็นวิธีการที่ Google รวบรวมข้อมูลและดัชนีเว็บไซต์ของคุณ เรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาใด ๆ Google จะมีการจัดทำดัชนี URL ที่เว็บไซต์ของคุณ ระบุการค้นหาด้านบนที่อัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณรวมทั้งเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ แบ่งปันข้อมูลเช่นวิธีมักจะเปลี่ยนหน้าเว็บที่สำคัญของคุณเพื่อปรับปรุงการแสดงผลของเว็บไซต์ของคุณ


Google Analytics ช่วยให้คุณสามารถวัดการขายและการแปลงและช่วยให้คุณเข้าถึงพฤติกรรมของผู้เข้าชม เข้าใจว่าส่วนของเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพดี, วัดความสำเร็จของโปรแกรมสื่อทางสังคมของคุณและสร้างที่ดีกว่าเป้าหมาย คุณจะต้องตัดสินใจด้วยตัวเองสิ่งที่สำคัญมากขึ้นเครื่องมือการวิเคราะห์ที่มีประโยชน์มากหรือความจริงที่ว่า Matt Cutts สามารถดูใต้กระโปรงของคุณ


DoubleClick Ad Planner เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณวางแผนแคมเปญโฆษณาออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ในการค้นหาเว็บไซต์ของคู่แข่งสำหรับสถิติการจราจรเช่นมุมมองหน้าและคำหลักที่ค้นหา ใช้ข้อมูลในการปรับแต่งแคมเปญที่ประสบความสำเร็จของคุณเอง


เมื่อใช้ Google+ แบ่งปันบางสิ่งบางอย่างกับเพื่อนคนอื่น ๆ กับครอบครัวและเกือบจะไม่มีอะไรกับเจ้านายของคุณ. Google + เป็นแพลตฟอร์มสื่อสังคมของ Google ที่จะร่วมกันทำงานร่วมกันและสร้าง เริ่มต้นบัญชีของ Google+ และการพัฒนาแบรนด์ของคุณผ่านทางกลุ่มจะช่วยให้ได้รับ PageRank สูงและลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ



มันเป็นเครื่องมือ SEO ที่สำคัญที่สุดสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อก ใช้ Google หน้าความเร็วในการวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ ระบุสาเหตุที่เว็บไซต์ของคุณจะช้าเกินไปและใช้วิธีการที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้อย่างรวดเร็ว ลดเวลาในการโหลดหน้าสามารถลดอัตราตีกลับและเพิ่มอัตราการแปลงและการส่งเสริมสุขภาพของเว็บไซต์ของคุณ


Google Trends ช่วยให้คุณเปรียบเทียบเข้าชมสำหรับคำค้นหายอดนิยมและเว็บไซต์ นอกจากนี้คุณยังสามารถเปรียบเทียบแนวโน้มสำหรับคำค้นหาหลายหรือได้รับผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันในชีวิตประจำวันสำหรับหลายเว็บไซต์ ใช้ประโยชน์จากแนวโน้มในแคมเปญคำหลักของคุณจะได้รับการกระโดดในคู่แข่งของคุณ วิธีการที่คุณสามารถระบุได้ว่าหัวข้อที่จะเพิ่มขึ้นในความนิยมหรือไม่นี้ ทำงานร่วมกันได้ดีกับ Google ไกสต์และ Google Insight สำหรับการค้นหา


Google Insights for Search ช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบรูปแบบปริมาณการค้นหาทั่วภูมิภาคหมวดหมู่และกรอบเวลาในการค้นหาคำหรือวลี ติดตามคำค้นหาและหาลูกค้าที่มีศักยภาพขึ้นอยู่กับปริมาณการค้นหาของพวกเขา ข้อมูลเชิงลึกสำหรับการค้นหาเป็นเช่น Google Trends บนเตียรอยด์ คุณสามารถดูคำหลักส่วนใหญ่ที่นี่แม้กระทั่งผู้ที่ไม่เป็นที่นิยมในทุก เปรียบเทียบถึงห้าคำหลักและการจราจรที่ตามมาของพวกเขา



เครื่องมือคำหลัก Google AdWords เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับความคิดของคำหลักและหาข้อความที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมของคุณ ระบุสิ่งที่คำหรือวลีที่จะขับรถเข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ของคุณ นี้เป็นเครื่องมือที่คลาสสิก มันบอกว่า "Adwords" แต่คุณสามารถใช้มันเพื่อหาผู้เข้าชมจำนวนคำหลักที่อาจจะสามารถนำไปยังเว็บไซต์ของคุณ เครื่องมือคำหลักเป็นเหมือนประมาณการการเข้าชม แต่จากมุมที่แตกต่าง บางคนชอบที่คนอื่นต้องการให้ คุณจะต้องการที่จะตรวจสอบทั้งสองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในการติดตามที่เหมาะสมกับคำหลักของคุณ เครื่องมือนี้อย่างมากช่วยให้คุณสามารถหาคำหลักที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์หรือคำหลักที่มีอยู่ทั้งสองหรือมากกว่า มันเชื่อมต่อกับ Google Insights for Search เป็นวิธีที่มีประโยชน์มาก


Google Alerts มีตาม Google "อีเมลที่ส่งถึงคุณเมื่อ Google พบผลใหม่ - เช่นหน้าเว็บบทความในหนังสือพิมพ์หรือบล็อก -. ที่ตรงกับคำค้นหาของคุณ" ใส่คำหรือวลีที่ประเภทของข้อมูลที่คุณต้องการที่จะดึงปริมาณของผลที่คุณต้องการและได้รับมันทั้งหมดผ่านทางอีเมล์ ตรวจสอบคู่แข่งของคุณหรือติดตามผลลัพธ์ของ Google ที่เกี่ยวข้องล่าสุด



Google Ad Planner เป็นเหมือน Alexa และ SpyFu ในหนึ่ง ใช้มันเพื่อกลั่นกรองเว็บไซต์ที่นิยมหรือคู่แข่งของคุณสำหรับคำหลักที่หน่วยสืบราชการลับหรือทั้งสองอย่าง

เหล่านี้เป็นหนึ่งในสิบของเครื่องมือที่ดีที่สุดของ Google SEO ฟรีที่คุณสามารถใช้เพื่อแข่งขันกับหน่วยงานที่มีขนาดใหญ่หรือ บริษัท ผมคิดว่าถ้าคุณใช้เครื่องมือเหล่านี้สิบของ Google SEO สำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณคุณจะได้รับประโยชน์สำหรับ SEO ที่ดีขึ้นสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อกหรือหน้าเว็บของคุณ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังรูปภาพ ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ ความรู้เทคนิคเคล็ดลับ คำคมโดนๆจากหลายสำนัก เคล็ดลับสาระน่ารู้ โดเมนโฮสติ้ง ตำนานประวัติศาสตร์ แนะนำหนัง สนุก มัน ซึ้ง บทความดีๆที่น่าอ่าน บล็อกและเว็บไซต์ ประเพณีพื้นบ้านไทย ปริศนาโลก ภาพสวยอาร์ตหลากอารมณ์ มุมมองเกี่ยวกับความรัก มุมมองความรัก รวมภาพตุ๊กตาน่ารัก รวมภาพสัตว์น่ารัก รวมภาพสาวเซ็กซี่น่ารัก รวมภาพอาร์ตๆ เรื่องของเห็ดๆ เรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อ เรื่องราวลี้ลับพิศวง วัดพระธาตุนครพนม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สถานที่ท่องเที่ยว จ.ชัยภูมิ สถานที่ท่องเที่ยว จ.นครพนม สถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ออนไลน์ สังคมและกฎหมาย สูตรการทำอาหาร อัพเดทสังคมออนไลน์ Anime ภาพการ์ตูนสวยๆ App มือถือ blogger facebook Gif ภาพเคลื่อนไหว Google Opencart Wallpapers